Friday, October 14, 2011

ಮನಸಿನ ಮಾತು


ಮನಸಿನ ಮಾತು:

                           ನಿಜ ಹೇಳುವ ಮನಸು, ನಿಜ ಹೇಳಲಾಗದ ಮನಸು, ನಿಜ ಹೇಳುವುದಾದರೆ ನಿನ್ನ ಮನಸು ಎಂದೋ ನನ್ನನ್ನ ಆವರಿಸಿಬಿಟ್ಟಿದೆ. ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳು, ಇದುವರೆಗೂ ಕಾದು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡ ವಿಷಯವೊಂದನ್ನು ಹೇಳಲಾಗದೆ, ಮುಚ್ಚಿಡಲೂ ಆಗದೆ ವ್ಯಥೆ ಪಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.
                                ನಿನ್ನ ಮನಸು ಮಗುವಿನ ನಗು, ಬೇರೆಯವರ ನೋವಿಗೆ ಸ್ಪಂದಿಸುವ ರೀತಿ, ಅದೆಲ್ಲದರ ಹಿಂದೆ ಅಡಗಿರುವ ನಿನ್ನ ನೋವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತಿಳಿದಿರುವ ನಾನು ಸದಾ ನಿನ್ನೋಡನೆಯೆ ಇರುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ. ನಿನ್ನನ್ನು ಅತಿಯಾಗಿ ಹತ್ತಿರವಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ ಮನಸ್ಸು. ನಾ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆಂದು ತಿಳಿದರೆ ಎಲ್ಲಿ ದೂರ ಆಗುವೆಯೋ ಎಂಬ ಭಯ, ಬೇಡ ನಿನ್ನೊಡನೆ ಹೀಗೆ ಮೊದಲಿನಂತೆ ಇದ್ದು ಬಿಡುವೆ ನಿನ್ನ ತಿರಸ್ಕಾರವನ್ನು ಮನಸ್ಸು ಸಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
                                             ಮನಸಿನ ಮಾತಿಗೆ ಕಟ್ಟು ಬಿದ್ದು ಹೇಳಿಬಿಟ್ಟರೆ ಆ ದಿಗಂತದಾಚೆಗೊಂದು ಕೈ ಚಾಚಿದಂತಾಗುವುದೇನೋ ಎಂಬ ಆತಂಕ. ಮಾತು ಮೌನಗಳ ದ್ವಂದ್ವಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿದ್ದೇನೆ. ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳ ಛಾಯೆ ಮೂಡಿದಂತೆಲ್ಲಾ ನಿನ್ನನ್ನು ಮರೆಯುವುದು ಅಸಾಧ್ಯ ಎಂದನಿಸುತ್ತದೆ.ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆಂಬ ಸತ್ಯ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಹೊಸಕಿ ಹಾಕಬಹುದು ಅಥವಾ ಹಾಕದೆಯೂ ಇರಬಹುದು. ನಿನ್ನೆದುರಿಗೆ ಹೇಳಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಶಕ್ತಿ ನನಗಿಲ್ಲ ಹಾಲಾಗಲೀ ನೀರಾಗಲೀ ಈ ಪತ್ರ ಓದಿದ ನಿನ್ನ ಮುಖಭಾವ ನನಗೆ ಕಾಣುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಧೈರ್ಯದಲ್ಲಿ ಪತ್ರ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.
 ಇಲ್ಲಿ ಯಾವುದೂ ಹಠದಿಂದ ಸಾಧಿಸುವಂತದ್ದಲ್ಲ, ನಿನ್ನ ನೋಡಿದಾಗಲೆಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಇದ್ದಾಗಲೆಲ್ಲ ನನಗನಿಸುವುದೊಂದೆ ನಿನ್ನಂಥ ಸಂಗಾತಿ ಜೊತೆಯಾದರೆ ಕೊನೆವರೆಗೂ ಕಣ್ಣಾಗುವೆ ಎಂದು. ಆದರೆ ನಾ ಯಾರನ್ನು ಹಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ, ನನಗ್ಯಾರು ಬೇಡ ಎಂಬ ನಿನ್ನ ಮಾತುಗಳು ಸುಳಿದೊಡನೆ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಜೀವ ಹಿಂಡುವ ನಿರ್ದಯಿ ಭಾವ ನಡಗಿಸುತ್ತದೆ.
 ಎಲ್ಲೂ ಸಿಗದ ಖುಷಿ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿರುತ್ತದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನೆಲ್ಲಾ ನೋವು ನಲಿವುಗಳನ್ನು ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಹೇಳಿ ಆನಂದಿಸುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲಿ ನೀನು ಒಂದು ಕ್ಷಣವೂ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟಿರದ ಗೆಳತಿಯಾಗಿರುತ್ತೀಯ ಆದರೆ ಅದು ಕೇವಲ ಕಲ್ಪನೆ ಅಷ್ಟೆ ನನ್ನ ಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನೇನ್ನು ಬೇಕಾದರೂ ಸೃಷ್ಠಿಸಬಲ್ಲೆ ಆದರೆ ನಿಜವಾದ ಭಾವಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಸಿಗುವುದು ವಾಸ್ತವದಲ್ಲೇ ವಿನಃ ಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲಲ್ಲ.
                      ಕಲ್ಪನೆಯಿಂದಾಚೆಗೆ ನಿನ್ನಲ್ಲೊಂದು ಮನವಿ, ನನ್ನನ್ನೇ ಪ್ರೀತಿಸುವೆಯಾ ಗೆಳಯ ಭಾವನೆಗಳ ತೀವ್ರತೆ ಅಲ್ಲ, ಮನಸಿನ ಕನ್ನಡಿಯಿದು ನನ್ನ ಪತ್ರ. ವೇಗದ ಉತ್ತರ ಬೇಕಿಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಮನಸಿನ ಕನ್ನಡಿಯ ಬಿಚ್ಚಿಡು, ಕಾಯುತ್ತಿರುವೆ........

No comments:

Post a Comment